การนำเสนอรายงาน
ขั้นตอนการทำงานของนักเรียน
กติกา 1 งานของนักเรียนต้องเสร็จสมบูรณ์ในวันที่ 1 มีนาคม 2557 ส่วนการนำเสนอ วัน เวลาตามที่ตกลงกัน
กติกา 2 การพิมพ์รายงาน ดูวิธีการพิมพ์รายงาน +องค์ประกอบ คลิก เข้าเล่มรายงานโดยเข้าปกสันกาว ปกสีไม่มีลวดลายใดๆ
กติกา 3 -ให้นักเรียนบันทึก(Save)งานที่เสร็จสมบูรณ์ของนักเรียนเป็นไฟล์ Word ส่งไป เก็บไว้ที่ เว็บบอร์ดของนักเรียน
-แปลงเป็นไฟล์ Pdf. นำไปไว้ที่เว็บบอร์ดทุกหน้า
-ให้เพื่อนนักเรียนเข้าไปแสดงความเห็น จำนวน 50 คอมเมนต์
********สรุปสิ่งที่ต้องส่งในวันนำเสนอรายงาน*********
1.ข้อมูลในเว็บบอร์ด+จำนวนผู้เข้าชม
2.สมุดบันทึก พร้อมข้อมูล
3.รายงานที่สมบูรณ์ 1 เล่ม
***ต้องทำงานของนักเรียนให้เสร็จสมบูรณ์ภายในวันที่ 1 มีนาคม 2557 ***
คลิกเข้าไปในห้องของตนเองเพื่อนำเสนอผลงาน
มีวิธีการที่ต้องเปลี่ยนแปลงดังนี้
1.ต้องสมัครสมาชิกก่อน โดยกำหนดให้ใช้ดังนี้
1.1.ชื่อนักเรียนอังกฤษ(ไม่ต้องใช้นามสกุล)
1.2.เลขห้อง
1.3.ตัวอย่าง ชื่อ โสภณ ฉิมพลีศิริ (sopon chimpleesiri) ห้อง5/20 ชื่อผู้ใช้คือ sopon20
2. เข้าสู่ระบบ โดยใช้ชื่อและพาสเวิร์ดที่นักเรียนกำหนดเอง
3. ส่งงานอีกครั้ง เริ่มด้วย ชื่อเรื่อง โครงเรื่อง โครงร่าง การหาข้อมูล 10 ตอน
4. พิมพ์ข้อมูลทั้ง 10 ตอน ลงในเว็บบอร์ด
5. ภาระงาน 27-31มกราคม 2557
5.1 ศึกษาเรื่อง การเขียนบทคัดย่อ จากหนังสือ หรือ คลิกที่นี่
5.2 เขียนบทคัดย่อของตนเองลงในกระดาษร่างและคัดลอกลงในสมุดบันทึก
5.3 พิมพ์บทคัดย่อของตนเองลงใน Word แล้วโพสต์ลงไปในเว็บบอร์ด
6.ภาระงาน 3 - 7 กุมภาพันธ์ 2557
6.1 ศึกษาการเขียนคำนำและ เขียนคำนำ ลงในสมุด /พิมพ์ลงในเว็บบอร์ด
6.2 ศึกษาการ เขียนบทสรุป และเขียนบทสรุปลงในเว็บบอร์ด
6.3 ศึกษาการเขียนบรรณานุกรม และเขียนบรรณานุกรมลงในเว็บบอร์ด
7.ภาระงาน 10 - 14 กุมภาพันธ์ 2557
7.1 อ่านและเรียบเรียงเอกสารทั้งหมด
7.2 ศึกษาการเขียนอ้างอิง และเขียนอ้างอิง
7.4 ทบทวนเนื้อความทั้งหมด
7.5 เขียนกิติกรรมประกาศ
7.6.จัดทำรูปเล่มที่สมบูรณ์
ผลการเรียนรู้และอัตราส่วนคะแนน
รายวิชา I32202 การสื่อสารและการนำเสนอ (Communication and Presentation)
ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2555